image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an huyện Xuân Trường phối hợp cùng Công an xã Xuân Tiến đến tận nhà làm căn cước công dân cho người khuyết tật, đau ốm, và già yếu.
Lượt xem: 4396

Sáng 10/5, Công an huyện Xuân Trường phối hợp cùng Công an xã Xuân Tiến đến tận nhà làm căn cước công dân cho người khuyết tật, đau ốm, già yếu, người ốm đau, bệnh tật.. trên địa bàn 

Các đối tượng người ốm yếu, tàn tật, người già không thể đến các điểm để làm thủ tục cấp CCCD Do gặp khó khăn trong vận động, vì vậy, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH công an huyện đã trực tiếp đến tận nhà làm CCCD cho các đối tượng. Trước đó, Công an huyện Xuân Trường đã chỉ đạo Công an các xã, thị trấn rà soát, lập danh sách công dân là đối tượng già cả, neo đơn, khuyết tật, ốm đau lâu dài cần được hỗ trợ làm thủ tục cấp CCCD, đồng thời huy động cán bộ chiến sĩ làm thêm ngày thứ 7, chủ nhật, trực tiếp xuống cơ sở giúp dân hoàn thiện các loại giấy tờ tuỳ thân.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

    Đây là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của cán bộ chiến sỹ Công an đối với nhân dân. Qua đó, để lại những tình cảm, hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng Nhân dân.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang