image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giao ban công tác tháng 4 triển khai nhiệm vụ công tác tháng 5 năm 2022
Lượt xem: 101
Sáng ngày 04/5/2022 UBND xã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 4 và triển khai các nhiệm vụ công tác tháng 5 năm 2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Đức Khang - phó bí thư TT Đảng uỷ và toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức xã, hiệu trưởng 3 nhà trường, trạm y tế và HTX SX KD DV NN Xuân Tiến.
anh tin bai

Đ/c Lê Văn Đồng - phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã phát biểu triển đánh giá công việc tháng 4 và triển khai các công việc nhiệm vụ tháng 5 năm 2022. 

Phát biểu tại Hội nghị đ/c Chủ tịch UBND xã đánh giá cao các nhiệm vụ công việc của các đồng chí cán bộ công chức trong tháng 4 đạt được đặc biệt là nhiệm vụ hoàn thiện các tiêu chí để đoán đoàn thẩm định NTM nâng cao của tỉnh và các nhiệm vụ đạt được nhiều khởi sắc. Kinh tế chính trị ổn định, tỉnh hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững.

anh tin bai

Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 cần làm là củng cố và hoàn thiện các tiêu chí NTM nâng cao, tu sửa nghĩa trang liệt sỹ chuẩn bị cho kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27-7, thực hiện nghiêm chế độ giờ giấc công vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC trong thời gian tới..........

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang