image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Tiến tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu
Lượt xem: 1385

    Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu.

 Trong không khí trung thu đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị … Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho các em trong mùa trung thu thêm ý nghĩa. Sáng ngày 28/9/2023, trường Tiểu học Xuân Tiến đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” đầy sắc màu tại các lớp học với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn. Đến dự và động viên các lớp có cô giáo: Nguyễn Thị Nhị - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng và các thầy cô giáo trong ban hoạt động ngoài giờ lên lớp và các bậc phụ huynh cùng tham dự.

 

Tất cả các chi đội và các sao đều bày những mâm ngũ quả đẹp mắt, với đôi bàn tay khéo léo cùng sự hỗ trợ từ phía các bậc phụ huynh và cô giáo chủ nhiệm, chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thật nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa về ngày Tết trung thu. Nhiều mâm cỗ được trang trí rất đẹp và mang đậm yếu tố dân gian với  các con vật ngộ nghĩnh, có đèn ông sao, có bưởi, dưa khắc chữ, hoa văn độc đáo,.. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh. Đặc biệt như chi đội 4K, 5A còn tổ chức trao quà cho các bạn vượt khó và tổ chức các trò chơi đố vui chủ đề trung thu, các trò chơi vận động, vui phá cỗ. Qua đó tạo nên một ngày Tết Trung thu thật có ý nghĩa với các em.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH VUI TẾT TRUNG THU TẠI CÁC LỚP

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang