image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cán bộ và nhân dân xã Xuân Tiến tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022
Lượt xem: 514

gày 30/11/2022, tại Nhà văn hóa huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Xuân Trường phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

    Dự và tham gia hiến máu có đồng chí Bùi văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; đại diện Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn  và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, Nhân dân và các tình nguyện viên tham gia hiến máu

anh tin bai

Xã Xuân Tiến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện với hơn 45 lượt gốm có cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Đay là năm xã nhà có số lượng người tham gia hiến máu tình nguyện nhiều nhất và sau khi khám sàng lọc có trên 20 người của địa phương đã được hiến máu.

 Những giọt máu đào được cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tình nguyện viên trong huyện hiến tặng hôm nay sẽ góp phần đem lại niềm tin và trao đời sự sống cho những người bệnh. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư./.

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang