image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Xuân Tiến tổ chức hội nghị họp giao ban công tác tháng 3, triển khai nhiệm vụ tháng 4 năm 2022
Lượt xem: 100

Chiều ngày 05/4/2022 tại phòng họp tầng 2 UBND xã Xuân Tiến diễn ra hội nghị giao ban công tác tháng 3 và triển khai các nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị gồm có: Các Đc trong ban chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND-UBND&UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, hiệu trưởng các trường, trưởng trạm y tế và các ông bà xóm trưởng (10/10 xóm trưởng) đã về dự đông đủ. Đc Lê Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Xuân Tiến chủ trì hội nghị. Sau khi nghe đánh giá công tác tháng 3 năm 2022.

 
anh tin bai

Đ/c: Lê Văn Đồng -  Phó BT Đảng ủy; Chủ tịch UBND , triển khai  nhiệm vụ của địa phương

Hội nghị triển khai các nội dung: Công tác chỉ đạo sản suất Nông nghiệp tháng 4; Công tác phòng chống dịch Covid 19; công tác lập hồ sơ Nông thôn mới nâng cao; triển khai thực hiện Kết luận số 43- KL/HU về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết 12 về tăng cường quản lý nhà nước về đất đai; Tiếp tục thực hiện đề án nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội trên địa bàn xã và một số nội dung khác.

Các đại biểu về dự đã phát biểu ý kiến đóng góp và các nội dung thực hiện; Chủ trì hội nghị đã tổng hợp ý kiến và kết luận các nội dung để tổ chức thực hiện trong tháng 4 năm 2022 và các tháng tiếp theo. Hội nghị đã nhất trí các nội dung và kết thúc buổi chiều cùng ngày./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang