image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các xóm trên địa bàn xã tổ chức thành công kiện toàn bầu trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 75
Ngày 19 tháng 6 năm 2022 tất cả 10/10 xóm trên địa bàn xã Xuân Tiến đã tổ chức kiện toàn bầu trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026
anh tin bai

    Bầu cử Trưởng xóm nhằm kiện toàn và phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân ở địa phương, góp phần xây dựng chính quyền cơ sở trong sạch, vững mạnh. Thông qua việc bầu cử lựa chọn người có tài, có đức, nhiệt tình trong công tác, gắn bó mật thiết với quyền, nghĩa vụ và lợi ích chính đáng của nhân dân trong thôn, nhằm tạo sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng dân cư, phát huy tiềm lực ở cơ sở, tham gia vào sự nghiệp đổi mới đất nước, thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

anh tin bai
anh tin bai

      Để công tác bầu cử chức danh trưởng xóm đạt kết quả cao, trong thời gian vừa qua Đảng ủy và UBND xã Xuân Tiến đã tập trung chỉ đạo và triển khai quy trình bầu cử trưởng xóm theo đúng các văn bản chỉ đạo của cấp trên đến các xóm. Với tinh thần trách nhiệm cao, các cử tri đã phát huy cao quyền làm chủ của mình. Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, cuộc bầu cử Trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã  đã thành công tốt đẹp. Các cử tri đã sáng suốt lựa chọn cho xóm mình những đại biểu ưu tú, đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Do có sự chuẩn bị tốt về công tác tuyên truyền, vận động nên khi tiến hành bầu cử theo hình thức hội nghị, cử tri đại diện hộ gia đình của 10/10 xóm trên địa bàn đã hăng hái phát huy quyền dân chủ của mình, tích cực đến các khu vực bầu cử tiến hành để lựa chọn những người có phẩm chất đạo đức, có năng lực và trách nhiệm để bầu vào chức danh trưởng xóm.. Có 10 đại biểu trúng cử trưởng xóm, nhiệm kỳ 2021-2026. Những người trúng cử trưởng xóm là những người có uy tín, có trình độ và đặc biệt là có tâm huyết trong cộng đồng dân cư, được nhân dân tín nhiệm cao.

Nhìn chung, công tác bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Xuân Tiến được diễn ra một cách nghiêm túc, đảm bảo an toàn an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch Covid – 19, nhân dân đã phát huy tốt quyền dân chủ của mình đi bầu đông đủ, đúng luật.  Bảo đảm sự đoàn kết thống nhất cao, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được ổn định trước, trong và sau bầu cử. Đặc biệt lựa chọn được những người đủ tiêu chuẩn, có năng lực hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và Nhân dân giao phó.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tiến - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang